Bạn có gì khi đăng ký Văn phòng ảo?

Công nghệ di động đang phát triển ngày càng tinh vi, đến nỗi bạn chỉ cần một máy tính xách tay và có kết nối internet là bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào và vào thời gian nào. Điều đó có phải là để bắt đầu một doanh nghiệp hay phát triển một công ty, bạn không thực sự cần một văn phòng vật lý, bởi vì bạn có thể ngồi làm việc ở bất cứ đâu? 



Sự thật là, một địa chỉ vật lý vẫn đóng vai trò quan trọng trong thế giới kinh doanh. Nó giúp doanh nghiệp của bạn trở nên đáng tin cậy hơn trong con mắt của khách hàng tiềm năng, những người vẫn đánh giá văn phòng truyền thống cao hơn khi nói đến hình ảnh của một doanh nghiệp. Nhưng thay vì đăng ký một hợp đồng thuê dài hạn và trả tiền mỗi tháng cho một không gian bạn phải thiết lập và duy trì, bao gồm cả dịch vụ vệ sinh và các tiện ích cùng với nhân viên làm những việc đó, bạn có thể đăng ký một dịch vụ văn phòng ảo. Một dịch vụ văn phòng ảo cung cấp cho bạn những dịch vụ như một văn phòng truyền thống và một địa chỉ vật lý bạn cần để mở rộng kinh doanh của bạn, chỉ với chi phí nhỏ cần thiết để thiết lập và chạy văn phòng của riêng bạn. Điều đó có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí để tập trung vào những phần quan trọng hơn của doanh nghiệp của bạn.

Khi đăng ký một văn phòng ảo bạn có được điều gì?

Đó là một địa chỉ uy tín:

Khi bạn đăng ký với một dịch vụ văn phòng ảo, bạn có được sức mạnh của một hồ sơ với vị trí có uy tín cao mà không cần phải trả chi phí thuê cao ngất như các công ty khác vẫn làm. Một địa chỉ trong một tòa nhà thương mại cao cấp tại một địa điểm trung tâm thành phố có lẽ là cách tốt nhất để cải thiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty bạn, và đăng ký nó với một văn phòng ảo là cách nhanh nhất và ít tốn kém nhất để có được nó. 

Đó là dịch vụ chuyển nhận thư chuyên nghiệp:

Địa chỉ gửi thư chuyên nghiệp đi kèm với văn phòng ảo cho phép bạn nhận, gửi và chuyển tiếp thư từ một địa chỉ chuyên nghiệp, vì vậy bạn không bao giờ phải đưa ra địa chỉ cá nhân của bạn. Ngoài ra dịch vụ văn phòng ảo thường cung cấp truy cập liên tục 24 giờ đến hộp thư của bạn, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc để lỡ bất kỳ một cuộc liên hệ nào. Với một địa chỉ văn phòng ảo, bạn cũng có một dịch vụ luôn sẵn sàng tiếp nhận và ký nhận trong giờ làm việc.

Đó là bạn sẽ có một nhân viên tiếp tân:

Khi bạn đang làm việc ở nhà, rất có thể là bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại di động để nhận các cuộc gọi của bạn. Cũng có nghĩa là bạn có thể bận rộn gần như mỗi giờ trong ngày và bạn thường phải bỏ lỡ các cuộc gọi, vì thế nó có ảnh hưởng rất nhiều đến đến năng suất của bạn. Thêm vào đó, hầu hết khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng khi họ nhận được thư thoại thay vì một người. Nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ vì thế có thể dẫn đến việc mất cơ hội hoặc thậm chí bị mất đối tác hoặc khách hàng.

Với dịch vụ văn phòng ảo, bạn cũng có được một nhân viên tiếp tân ảo. Nhân viên lễ tân luôn sẵn sàng trả lời các cuộc điện thoại của bạn, ghi lại thông tin chính xác và chuyển tiếp đến bất kỳ số nào mà bạn lựa chọn. Bạn cũng sẽ không phải chịu các vấn đề về nhân viên như cách thuê nhân viên tiếp tân của riêng của bạn có thể gây ra.

Đó là bạn sẽ có được một không gian hội nghị chuyên nghiệp

Bạn có thể gây được ấn tượng với một khách hàng trong một nhà hàng bằng một bữa ăn tối, nhưng bạn không thể lúc nào cũng hẹn gặp khách hàng tại nhà hàng hay một quán cà phê. Một không gian văn phòng ảo có nghĩa là bạn luôn có một không gian hội nghị, nhỏ hay lớn tùy yêu cầu của bạn, bất cứ khi nào bạn cần, giúp bạn thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp cũng như tiết kiệm chi phí khi đưa khách hàng tới những nhà hàng sang trọng!

Đó là những thiết bị công nghệ hiện đại

Bạn có thể mua một máy tính xách tay và một máy in, nhưng những gì về photocopy, máy quét, máy fax, điện thoại tính năng tiên tiến, thiết bị hội nghị truyền hình, thiết bị trình bày? Đây là những mặt hàng đắt tiền mà bạn sẽ không sử dụng thường xuyên. Với một văn phòng ảo bạn có được quyền truy cập vào tất cả các thiết bị này mà không cần bỏ chi phí ra mua nó và cũng không cần phải bao hành cũng như bảo trì, và đặc biệt không phải lo lắng về việc lỗi thời của các thiết bị đắt tiền.


Nguồn: http://ibcoffice.com.vn/news/ban-co-gi-khi-dang-ky-van-phong-ao