Chính sách hỗ trợ thương nhân nhỏ của Chính phủ Jakarta

Chia sẻ Dịch vụ văn phòng Hiệp hội sử dụng lao động của Indonesia (PERJAKBI) đánh giá cao những bước Jakarta đốc Basuki Tjahaja Purnama hỗ trợ người buôn bán nhỏ ở thủ đô. Chủ tịch PERJAKBI, Anggawira tuyên bố hỗ trợ pháp lý chắc chắn văn phòng ảo của họ có nghĩa là có lợi cho các doanh nghiệp vừa (SMEs) và nhỏ.

"Chúng tôi đánh giá rất cao những nỗ lực Pak Ahok đệ chắc chắn quy định về văn phòng ảo để Bộ Thương mại. Bởi vì vấn đề văn phòng ảo này liên quan đến lợi ích của nhiều doanh nghiệp, nhiều doanh nhân (khởi động) mà cần có một văn phòng ảo là một yêu cầu của việc tính hợp pháp của công ty ", ông Anggawira người cũng là Chủ tịch của Hiệp hội cố Tổ chức BPP, tại Jakarta.

cảm xúc tương tự cũng được thể hiện bởi Tổng Thủ quỹ PERJAKBI, Erwin Suryadi, ông cho biết quy định ảo văn phòng dọc ngang gây ra mối lo ngại cho các doanh nghiệp. Cho rằng có quy tắc của pháp luật cần phải được ban hành bởi Bộ Thương mại.

"Vấn đề quy định, các doanh nghiệp cần phải rõ ràng ngay lập tức cho các doanh nghiệp để có thể sống một nơi yên tĩnh mà không bị cản trở bởi các vấn đề về tính hợp pháp và những người khác. Hơn nữa MEA đã sẵn sàng chưa sẵn sàng, chúng ta phải đối mặt, và chúng ta phải có khả năng cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh toàn cầu.

Các dịch vụ doanh nhân trẻ, thêm văn phòng doanh là một trong đó cung cấp cho một đóng góp lớn cho việc khởi động và doanh nghiệp nhỏ, rất nhiều doanh nghiệp nhỏ nên được tắt khi thuê một văn phòng ở thủ đô.

"Dịch vụ văn phòng ảo là sự đóng góp lớn nhất vào dung dịch vừa chớm nở doanh nhân, như thế nào chính phủ có thể phát triển nền kinh tế sáng tạo nếu các chính sách của chính phủ là không có lợi của các DNNVV và khởi động?" Erwin nói.
Trước đây, Ahok hỏi sự chỉ đạo của Chủ tịch Jokowi tại cung điện để cải thiện môi trường kinh doanh ở thủ đô để thúc đẩy một sự tăng trưởng kinh tế của họ thông qua các văn phòng ảo.

"Chính phủ tỉnh Jakarta qua Jakarta Smart City đã tiến hành một nghiên cứu. Đối với usahastart upyang khảo sát các doanh nghiệp nhỏ và SME officesebenarnya adalahvirtual. Chúng tôi hỏi cho rõ ràng, cho dù họ cần có một Quy chế (Quy định của Bộ trưởng Bộ Thương mại) trước hoặc nhận ra các quy tắc của chúng tôi," Basuki cho biết tại Palace Tổng thống.

Một số thời gian trước đây, Bộ Thương mại thông qua Giám đốc phát triển kinh doanh cho rằng hỗ trợ văn phòng ảo của chúng ở Jakarta vì nguyên tắc giúp các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh của họ.

"Chúng tôi hỗ trợ văn phòng ảo của họ, chỉ cho việc cấp giấy phép nên nhận thức của họ về Luật có hiệu lực mà sẽ liên quan đến các bên liên quan như PERJAKBI, Cơ quan Sáng tạo Kinh tế và PTSP Jakarta," Fetnayeti, Giám đốc Phát triển kinh doanh Bộ Thương mại quốc gia của thương cho biết tại phiên điều trần với PERJAKBI số thời gian trước đây.

Văn phòng ảo cho các DNVVN

Cơ quan Sáng tạo Kinh tế (Bekraf) vững chắc hỗ trợ sự tồn tại của một văn phòng ảo tại Indonesia với lý do các thương gia doanh nghiệp vừa (SMEs) và nhỏ và khởi động doanh nghiệp chắc chắn "chết" nếu nhà cung cấp văn phòng ảo Indonesia không.
"Sử dụng lao động không còn khởi động nếu không có văn phòng ảo. Nếu văn phòng ảo tại một quốc gia khác hãy để tôi nói, tất cả cho phép rất nhiều lợi ích cho sự tồn tại của một văn phòng doanh hay gọi là Văn phòng ảo này. Doanh nhân / Startup ở Mỹ chẳng hạn, họ có thể rất thành công, nhưng bây giờ được sử dụng để làm việc trong nhà để xe, trong văn phòng với nhau, "Hari Santoso Sungkari, phó cho cơ sở hạ tầng Bekraf tại Jakarta cho biết.

Tips: phong cho thue quan 1 văn phòng ảo tphcm cho thue cho ngoi lam viec ảnh ảo là gì

hỗ trợ ngày liên quan đến Bộ phận một cửa để có thể ngồi lại với nhau để thư giãn để tránh những sai lầm trong việc ban hành một chính sách chiến thuật.

"Các Bộ liên quan, PTSP và các bên liên quan khác như các dịch vụ văn phòng chia sẻ Hiệp hội (PERJAKBI) cần phải ngồi lại với nhau và thư giãn của chính sách này lại với nhau để có một mặt bằng chung, chẳng hạn như thành phố Bandung là thậm chí thị trưởng cho phép Văn phòng ảo. Những doanh nhân cần các giải pháp của chính phủ thông qua việc cung cấp các văn phòng ảo là vì doanh nghiệp không thể thuê một ngôi nhà hoặc cửa hàng bởi vì nó không có tiền! ", Ngày cũng là một trong những người sử dụng văn phòng ảo cho biết.

Mặt khác, Phó Truy cập Capital Bekraf Fadjar Hutomo nói rằng các văn phòng ảo cũng được liên kết chặt chẽ với các hiện tượng toàn cầu mà nó tồn tại.

"Văn phòng ảo của hệ thống là một hiện tượng chia sẻ nền kinh tế trở thành một xu hướng toàn cầu. Đây là một hình thức của sự đổi mới đó dẫn đến hiệu quả, bởi vì nó được nhìn thấy bởi các doanh nhân vừa chớm nở. Tăng trưởng Văn phòng ảo và Co gian làm việc tương quan tích cực nhất định với sự tăng trưởng của các doanh nhân mới, đó là nơi này là mong muốn của Tổng thống trong môi trường kinh doanh tại Indonesia, "Fajar nói.

Đi về phía trước, tiểu bang Bekraf tiếp tục hỗ trợ sự tồn tại của một văn phòng ảo d Indonesia và sẽ cung cấp thông tin phản hồi tích cực cho các Bộ và các bên liên quan rằng chính sách của chính phủ phù hợp với chính quyền trung ương có liên quan.