Thế nào là một công ty có văn phòng ảo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Hãy tưởng tượng sự tốt đẹp khi khoảng cách từ phòng ngủ đến văn phòng của bạn là rất ngắn.

Âm thanh tốt, huh ...

Các doanh nghiệp sử dụng văn phòng chia sẻ đã được gia tăng trong hơn một thập kỷ, và họ cho thấy không có dấu hiệu chậm lại. CEO đang tạo ra những cách thức mới để giúp các nhân viên ở lại gắn bó trong công ty của họ và đang thách thức một cách hầu hết chúng ta cảm nhận về clocking vào công việc điển hình 9-to-5. Các công ty mà đi theo hướng này làm như vậy bởi vì, trong nhiều trường hợp, nó chỉ có ý nghĩa. Cắt trên cao không cần thiết từ ngân sách của họ và đem lại cho người lao động linh hoạt của họ là một số trong những lợi ích lớn nhất của việc tạo ra một văn phòng ảo.

Một số người lo sợ rằng họ sẽ bị mất liên lạc với khách hàng và nhân viên của họ, nhưng tôi có thể nói từ kinh nghiệm cá nhân mà chỉ đơn giản là không đúng sự thật.

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể làm cho khách hàng hoặc nhóm của chúng tôi cảm thấy như họ có vấn đề. Chỉ đơn giản là một trong những lớn nhất chú ý. Chọn lên điện thoại, gửi một thiệp cảm ơn hay trả lời email nhanh chóng là tất cả các phương pháp thông thường là giúp mọi người biết rằng bạn quan tâm đến họ và nhu cầu của họ.

Với công ty riêng của tôi, Solamar, chúng tôi có một lớn get-với nhau ít nhất mỗi năm một lần. Chúng tôi làm điều này để thiết lập việc theo nhóm, nói về mục tiêu trong năm tới và chỉ cần kết nối lại. Tôi cố gắng để kiểm tra với đội của tôi càng nhiều càng tốt và chắc chắn rằng mọi người đều biết làm thế nào tuyệt vời và không thể tách rời với công ty chúng tôi họ đang có.

Tính linh hoạt của giờ và là điện thoại di động là Niềm tự hào lớn cho cả bạn và nhân viên của bạn.

Nó cắt các bậc cha mẹ trong văn phòng của bạn đặc biệt là một đột phá lớn. Có khả năng làm việc xung quanh playdates, trường lần và thể thao đón loại bỏ một số trong những căng thẳng của một mẹ làm việc hoặc cha. Điều quan trọng, tuy nhiên, để duy trì mục tiêu định hướng và chắc chắn rằng các nhiệm vụ được thực hiện một cách kịp thời. Bạn muốn kéo trong folks những người nhận ra rằng chỉ vì họ không làm việc trong một lĩnh vực khối lập phương với một người giám sát thời gian cho họ mỗi khi họ đi vào phòng tắm, họ vẫn có trách nhiệm để hiển thị và kéo trọng lượng riêng của họ.

Một ưu điểm khác để đi ảo là truy cập vào một hồ bơi tài năng rộng lớn hơn.

Là ảo cho phép bạn cơ hội để tuyển dụng một người nào đó ở New York, Alabama, Oregon hoặc Kansas, có thể cung cấp cho bạn một lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Nó cho phép bạn tìm các cá nhân tốt nhất và sáng nhất cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Dịch giả tự do thích làm việc với các công ty ảo bởi vì họ có thể cân bằng công việc của bạn với các khách hàng khác của họ mà không để lại sự thoải mái trong nhà của họ. Và bạn có thể làm việc với họ trên một cơ sở cần thiết, cho phép bạn cắt giảm chi phí.

Câu hỏi lớn: Là một công ty ảo lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Vâng, bạn sẽ phải quyết định đó cho chính mình.

Các công ty đã được chứng minh hơn và hơn mà nó có thể làm việc - và nó hoạt động thực sự tốt cho công ty của tôi. Tôi thích giúp đội bóng của tôi phát triển mạnh trong môi trường của họ lựa chọn và nhìn thấy nó trả hết thời gian sau khi thời gian cho tất cả chúng ta. Có một đội ngũ những người đang hạnh phúc để bật máy tính hàng ngày của họ làm việc với tôi và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ - bất kể khoảng cách - là những gì làm đi ảo một trong những quyết định tốt nhất mà tôi từng làm cho công ty của tôi.