3 vấn đề cho các nhà bán lẻ cung cấp văn phòng

Staples Inc công bố nó sẽ mua hãng đối thủ Office Depot với 6300000000 $ trong một thỏa thuận, đó là kỳ vọng sẽ giúp hãng cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Wal-Mart và Amazon.com.

Nhưng việc mua lại không thể giải quyết vấn đề của họ. Những người bán lẻ văn phòng không chỉ bị vấp bởi những thách thức chung của ngành bán lẻ: mua sắm trực tuyến di chuyển và tìm kiếm thuận tiện tại các cửa hàng nhỏ hơn. Nhưng họ cũng đang phải vật lộn với các vấn đề của riêng mình: nơi làm việc đã đi kỹ thuật số, có nghĩa là máy in và hàng tệp giấy được ít nhu cầu.

Dưới đây là ba vấn đề lớn mà siêu lớn nguồn cung cấp các cửa hàng đang phải đối mặt:

1. Người mua được tìm kiếm thuận tiện hơn. Bắt đầu từ những năm 1980, người Mỹ dường như vui mừng với sự tiện lợi của một cửa hàng tại một cây trồng của chuỗi lớn hộp đó thêm địa điểm trên khắp đất nước. Nhưng gần đây, sự gia tăng của mua sắm trực tuyến và cạnh tranh gia tăng từ các cửa hàng nhỏ đã thực hiện những cửa hàng khổng lồ ít hấp dẫn đối với người mua sắm. Và những người vẫn còn muốn mua sắm tại các cửa hàng lớn hộp thà đi đến một số nơi mà họ có thể mua các vật phẩm khác nhau dưới một mái nhà, từ quả táo với mặt hàng chủ lực.

2. Thay đổi công nghệ. Staples, Office Depot và văn phòng khác cung cấp các cửa hàng sử dụng để có thể thúc đẩy doanh số bán hàng với các mục vé lớn như máy in và máy tính. Nhưng doanh số của những sản phẩm đang giảm như khách hàng mua các thiết bị di động nhỏ hơn như iPads. Các đám mây và các dịch vụ khác mà khách hàng có thể lưu trữ các tài liệu hầu như bây giờ cũng làm cho nó ít cần thiết cho máy fax và máy photocopy photo.

3. Sự ra đời của các văn phòng ảo giá rẻ. Với sự gia tăng của các nhà văn phòng trong những năm 1990, các nhà bán lẻ cung cấp văn phòng phục vụ cho ý tưởng bất chợt của khách hàng đang tìm kiếm để cung cấp các phòng với đồ nội thất khác nhau, máy tính, và các phụ kiện khác. Nhưng bây giờ, người lao động có thể làm việc từ bất cứ đâu.