Các doanh nghiệp nhỏ thúc đẩy sự phát triển củai Văn phòng ảo

Kinh tế Sáng tạo (Bekraf) hỗ trợ sự tồn tại của một văn phòng ảo tại Indonesia với lý do các doanh nghiệp (SMEs) và thành lập doanh nghiệp vừa và nhỏ chắc chắn "chết" nếu nhà cung cấp văn phòng ảo Indonesia không có.

"Sử dụng lao động khởi động không còn nếu không có một văn phòng ảo. Nếu văn phòng ảo tại các nước khác nhìn vào nó, tất cả cho phép rất nhiều lợi ích cho sự tồn tại của văn phòng chia sẻ hay được gọi là Virtual Office, "Hari Santoso Sungkari, phó cho cơ sở hạ tầng Bekraf thông qua tuyên bố chính thức của hãng cho biết.

Hỗ trợ ngày liên quan đến Bộ phận một cửa để có thể ngồi lại với nhau để thư giãn để tránh những sai lầm trong ban hành chính sách chiến thuật.

"Bộ có liên quan, PTSP và các bên liên quan khác như Office Shared Services Association (PERJAKBI) cần phải ngồi lại với nhau và thư giãn của chính sách này với nhau để có một mặt bằng chung, chẳng hạn như thành phố Bandung là ngay cả thị trưởng cho phép một văn phòng ảo," Day nói.

Mặt khác, Phó truy cập Capital Bekraf Fadjar Hutomo nói rằng các văn phòng ảo cũng liên quan chặt chẽ đến các hiện tượng toàn cầu hiện có.

Tips: Cho thuê văn phòng ảo


"Văn phòng ảo của hệ thống là một hiện tượng của việc chia sẻ kinh tế đã trở thành một xu hướng toàn cầu. Đây là một hình thức của sự đổi mới đó dẫn đến hiệu quả, bởi vì nó được nhìn thấy bởi các doanh nhân, "Fajar nói.

Tăng trưởng Văn phòng ảo và Co không gian làm việc, ông nói thêm, sẽ được tích cực tương quan với sự tăng trưởng của các doanh nhân mới, đó là mong muốn của các tổng thống trong môi trường kinh doanh ở Indonesia.

Đi về phía trước, tiểu bang Bekraf tiếp tục hỗ trợ sự tồn tại của một văn phòng ảo d Indonesia và sẽ cung cấp thông tin phản hồi tích cực cho các Bộ có liên quan và các bên liên quan rằng chính sách của chính phủ phù hợp với chính quyền trung ương.