Kinh tế Mỹ là một xu hướng đi lên

Theo tất cả các chỉ số, nền kinh tế Mỹ là một xu hướng đi lên, và vài thành phần đã có kinh nghiệm như tăng trưởng nhiều như các thị trường nhượng quyền thương mại.

Theo tạp chí Doanh nhân, tổng cộng 9695 người nhận quyền mới được mở ra tại Bắc Mỹ từ tháng Bảy năm 2014 và tháng 7 năm 2015, đại diện cho một sự gia tăng gần 32 phần trăm từ mức tăng trưởng của năm trước. Những lợi thế của việc mở một nhượng quyền thương mại là rất rõ ràng: công nhận thương hiệu tức thời, đào tạo kinh doanh, hỗ trợ thị và truy cập vào một mạng công ty rộng.

Và đặc biệt, nhượng quyền thương mại tại nhà đã bùng nổ giữa các doanh nghiệp vừa chớm nở, vì họ phải có vốn khởi động thấp hơn so với các doanh nghiệp nhượng quyền thương mại cửa hàng dựa trên thông thường khác như nhà hàng, câu lạc bộ sức khỏe hoặc cửa hàng sửa chữa ô tô.

Tips: văn phòng chia sẻ cho thue phong thue van phong tphcm cho thue van phong ao tai ha noi

Với ngân sách điều hành chặt chẽ, vì vậy nhiều doanh nghiệp nhà dựa trên chuyển sang Opus Văn phòng ảo đó, chỉ 99 $ mỗi tháng, cung cấp tất cả các chi tiết cần thiết để tạo ra một diện mạo hoàn toàn chuyên nghiệp như một địa chỉ kinh doanh chuyên dụng, nhân viên lễ tân điện thoại sống trong giờ làm việc, điện thoại văn phòng, số fax và thậm chí cả phòng hội nghị.

Đó là một thực tế rằng các nhân viên cho hầu hết các thương hiệu tại nhà bao gồm một nhân viên duy nhất / chủ sở hữu, với có lẽ là một thành viên trong gia đình thêm hoặc hai. Điều này dẫn đến câu hỏi - những người đang trả lời điện thoại khi khách hàng gọi và các "nhân viên" là bận rộn? Và có bao nhiêu doanh nghiệp có thể bị mất để đối thủ cạnh tranh vì một cuộc gọi đi trực tiếp vào hộp thư thoại?

Với một nhân viên lễ tân chuyên nghiệp từ Opus Văn phòng ảo, cuộc gọi được trả lời kịp thời từ 8:30-05:30 và chuyển tiếp lên đến bốn số liên hệ khác. Và trong giờ kinh doanh, Opus ảo hệ thống điện thoại văn phòng sáng tạo tiếp tục cung cấp dịch vụ hiệu quả ngay lập tức bằng cách chuyển thư thoại thành một tập tin âm thanh mà các email hệ thống cho chủ sở hữu, cũng như chuyển tiếp tất cả nhận được fax đến email của chủ sở hữu.

"Một văn phòng ảo Opus không chỉ là một lựa chọn cho một doanh nghiệp nhượng quyền thương mại tại nhà, đó là một điều cần thiết," Opus Văn phòng ảo CEO Yori Galel nói. "Khi một người đầu tư quá nhiều vốn khó kiếm được của họ vào một doanh nghiệp nhượng quyền thương mại, họ phải chắc chắn để hoạt động ở mức chất lượng cao nhất và luôn luôn ra một ấn tượng chuyên nghiệp. Với một văn phòng ảo, các chủ doanh nghiệp với chi phí thấp có thể "mở rộng đội ngũ nhân viên của họ với nhân viên lễ tân trực tiếp đến trường gọi điện và đảm bảo rằng không có thông tin liên lạc quan trọng được bỏ qua."

Một lợi thế rất quan trọng cho các doanh nhân tại nhà bằng cách sử dụng văn phòng ảo Opus là địa chỉ kinh doanh chuyên dụng, thường có sẵn trong một phần thương mại nổi tiếng của thành phố. Sau khi tất cả, đó là ấn tượng và chuyên nghiệp hơn? Có khách hàng gửi phiếu đến nhà, hoặc khi chúng được gửi đến một địa chỉ chuyên nghiệp có uy tín? Và những gì kết quả xuất hiện trên Google Maps?

"Chúng tôi thực sự xem mình là một đối tác và nhóm hỗ trợ cho các doanh nhân nhỏ," Galel nói. "Chúng tôi có nhiều hơn chỉ là một nhà cung cấp hoặc cung cấp dịch vụ. Nhiều người nhận quyền đánh giá cao Opus Văn phòng ảo là một phần không thể thiếu của các nhà kinh doanh của họ dựa trên ".

Opus Văn phòng ảo là công ty phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp không gian làm việc thay thế với hơn 600 địa điểm trên khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ và Canada. mô hình kinh doanh thành công của họ được xây dựng vào việc cung cấp các dịch vụ văn phòng đầy đủ cho một, tỷ lệ hàng tháng thấp nhất là 99 $, chứ không phải là hoạt động giống như các công ty khác mà tính phí từng phần bổ sung hoặc khách hàng ngạc nhiên với chữ in nhỏ trong hợp đồng.