Triển vòng về bất động sản trong năm 2016

Được nhìn thấy rất nhiều hoạt động khi nói đến bất động sản thương mại và các chuyên gia thuộc tính nhu cầu cao của Tempe tới vị trí trung tâm. Theo Arnett, có 20 triệu feet vuông của sự phát triển mới đi lên trong 4-5 năm tới Rio Salado Parkway giữa McClintock Road và Priest Drive.

Các dự án văn phòng lớn nhất trong lịch sử của nhà nước đang được tiến hành ở Tempe - $ 600,000,000 trụ sở khu vực trang trại của Nhà nước ở Marina Heights là một 20-acre, dự án sử dụng hỗn hợp 2 triệu mét vuông mà sẽ chứa lên đến 10.000 nhân viên.

"Tempe đang cháy", Arnett nói.

Mesa là một điểm nóng ở thung lũng Đông. "Mesa có rất nhiều ấp ủ và không gian văn phòng với ánh sáng đường sắt trung tâm thành phố hay các dự án về văn phòng ảo quận 1 tại tphcm ở Việt Nam đến và nhiều hơn nữa đang bắt đầu ngấm," Arnett nói.

Dọc theo hành lang đường sắt nhẹ, Mesa đang thúc đẩy hội nhập theo chiều dọc của phát triển sử dụng hỗn hợp đó sẽ bao gồm nhà ở, văn phòng và phát triển bán lẻ cho biết, Giám đốc kinh tế Mesa William Jabjiniak. Ngoài ra, như một số các submarkets trở nên được xây dựng ra, họ trở thành đất liền, làm cho Mesa một thay thế hợp lý, Jabjiniak thêm.

Các khu vực Phoenix-Mesa Cổng Sân bay được nhìn thấy rất nhiều quan tâm công nghiệp và có lợi ích trong các hành lang vận chuyển cùng Loops 202 và 101 cho phát triển không gian văn phòng, Camacho cho biết.

Cùng những khu vực có lưu lượng cao vào Chandler, có một số dự án có chất lượng cao trong các công trình, cho biết Micah Miranda, giám đốc phát triển kinh tế cho Chandler.

"Các công ty đang phấn khởi cho lực lượng lao động ở Chandler, vì họ có thể có được chất lượng cao con người tài năng để điền vào vị trí", Miranda nói.

Có sự quan tâm lớn của công ty ở Chandler, đặc biệt là đối với các trung tâm công nghệ cao, Camacho nói thêm, trong khi Gilbert là nhìn thấy sự quan tâm trong các loại chăm sóc sức khỏe và tài sản dịch vụ tài chính.

Nhưng vì những phẩm chất hấp dẫn của khu vực, các chuyên gia dự đoán rằng công nghệ đang phát triển và các lĩnh vực tài chính sẽ tiếp tục di chuyển tài sản của mình cho đến thung lũng Đông.

Tuy nhiên, ngay cả với nhiều thung lũng Đông được xây dựng lên, Apache Junction và Queen Creek đã không thấy sự gia tăng trong nhu cầu như phần còn lại của khu vực, Arnett nói.

Chúng ta sẽ thấy Phoenix tăng trong năm nay?

Triển vọng thương mại cho Phoenix vào năm 2016 gợi nhớ đến những lời khôn ngoan và nổi tiếng của nhà thơ Robert Llyod: "Chậm và ổn định chiến thắng cuộc đua."

Mặc dù chậm chạp, kết quả của một nền kinh tế ổn định Arizona lao động, nhưng đang phát triển đang bắt đầu nở rộ. Không giống như các khu vực khác, nơi tăng trưởng thương mại đang mọc nhanh - công nghiệp ở thung lũng Tây và văn phòng và bán lẻ ở phía Đông - Metro Phoenix sẽ tiếp tục thấy sự ổn định trên tất cả các lĩnh vực.

"Đa dạng hóa và tăng trưởng cân đối từ công nghệ, dịch vụ tài chính và y tế đang trong vị trí khu vực cho một sự phục hồi ổn định, bền vững," Savills Studley Phó Chủ tịch cao cấp Tiffany Winne nói. "Nhiều khách hàng của chúng tôi bị hấp dẫn bởi thị trường Phoenix cho lãi kinh doanh rất thuận lợi của nó và lực lượng lao động sâu sắc; nơi sinh sản hoàn hảo cho sự tăng trưởng kinh doanh. "

Bằng chứng về thu hút kinh doanh cho thị trường Phoenix là rõ ràng trong giảm tỷ lệ trống. Theo một báo cáo của Cushman & Wakefield, thị trường bán lẻ Metro Phoenix nhận quý liên tiếp thứ 16 của suy giảm vị trí tuyển dụng, trải qua 552.000 feet vuông của tăng trưởng trong quý thứ ba của năm 2015. Tương tự như vậy, duy trì trống văn phòng là đã chậm, mặc dù xu hướng tăng lên, kéo dài tại 22,6 phần trăm, theo một báo cáo Studley Savills.

"Trong lĩnh vực công nghiệp, tỷ lệ trống trong tất cả các loại sản phẩm vẫn gần như không thay đổi 2014-2015," Curtis Horaday, nhà phân tích nghiên cứu cho Cushman & Wakefield cho biết, "nhưng chúng tôi thấy việc cung cấp không gian mới chỉ tăng hơn 2 phần trăm từ lịch sử. "

Đói cho tăng trưởng

Theo Horaday, Metro Phoenix sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong "nhỏ nhưng hùng mạnh" của nó thái độ đối với sự hấp thụ vị trí tuyển dụng, việc duy trì một bảng xếp hạng Top 10. "Chúng tôi xếp hạng thứ năm cho công nghiệp và thứ 10 trong sự hấp thụ văn phòng tổng thể trong năm 2014 và đang trên đường đến được Top 10 một lần nữa cho đến năm 2015."

Cũng giống như các ngành đồng, nhiều gia đình sẽ tiếp tục leo lên ổn định, với vị trí tuyển dụng giảm và xây dựng mới cấp lên đến 4.000 căn hộ cho thị trường Greater Phoenix vào năm 2015 theo một phần tư thứ ba Colliers ña Report).

Phoenix là đói tiếp tục tăng trong sự thịnh vượng thương mại. Chúng tôi theo nghĩa đen có thể cảm ơn dạ dày của Phoenicia cho sự tăng trưởng, những người, do đệm thêm vào sách bỏ túi của họ, có thêm thu nhập cho phần chia ra về phía trung tâm thành phố ăn uống.

"Đối với các nhà bán lẻ, chúng tôi hy vọng tiếp tục tăng trưởng từ các nhà hàng và người sử dụng thực phẩm," Horaday nói. "Những người sử dụng hiện nay 50 phần trăm tăng trưởng bán lẻ kế hoạch ở Mỹ"

Trong khi những người sành ăn với khái niệm nhà hàng sáng tạo và độc đáo sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội ấp ủ trong Downtown và Midtown Phoenix, vẫn còn rất nhiều nhiều hơn thế. Theo Studley Báo cáo của Savills, Phoenix Metro có 165 tòa nhà bao gồm 25.000 feet vuông cộng, và thậm chí nhiều hơn các khối được xây dựng, trong đó có nhiều nhóm lại cùng Central Avenue.

"Chúng tôi thấy Phoenix trở thành một nơi thậm chí còn hấp dẫn hơn để làm kinh doanh," Winne nói, "và chúng tôi mong muốn là một phần của nó."