3 nhà lãnh đạo kinh doanh Tiết lộ những bí mật để tạo ra một công ty tuyệt vời

Xây dựng văn hóa công ty hiện tượng không phải là một "thiết lập và quên nó đi" đối phó. Thêm một nỗ lực vĩnh cửu, nó bắt đầu từ lâu trước khi các nhân viên mới làm và cũng sau. Văn hoá công ty nên đầu óc từ lúc bạn phỏng vấn những tài năng mới và xa hơn là thẳng onboarding họ và tất cả thông qua sự thăng thiên của họ lên các cấp bậc.

Có vô số bước bạn có thể làm để tạo ra một nền văn hóa công ty mạnh mẽ, sôi động và bền vững. Một bước tiến khôn ngoan đầu tiên là xem xét cho các doanh nghiệp xuất sắc vào văn hóa công ty và thu thập cảm hứng từ họ. Họ đang làm những gì đúng và làm thế nào bạn có thể bắt chước họ?

Liên quan: 8 công ty Reveal Sauce bí mật của họ cho một Văn hóa hiệu suất cao (VIDEO)

Là một phần của Công ty trên danh sách Doanh nhân của nền văn hóa trong quan hệ đối tác với Sở Văn hoá IQ, chúng tôi gần đây đã hỏi một loạt các lãnh đạo doanh nghiệp làm thế nào họ đang thúc đẩy nền văn hóa công ty xuất sắc không chỉ mang lại tốt nhất trong các nhân viên của họ mà còn trên khắp mọi mặt của tổ chức mình. Cho dù đó là kế hoạch cho một chuyến tham quan của toàn công ty trong các hoạt động ngoài trời, hay tỉ mỉ đo nhân viên hạnh phúc (và điều chỉnh cho phù hợp), chiến lược nổi bật và những hiểu biết của họ có thể cung cấp cho bạn một chân lên trên con đường dẫn tới một văn hóa công ty chiến thắng.

Đây là cách họ nói rằng bạn có thể tạo ra một nền văn hóa công ty tuyệt vời, nói cách riêng của họ:

1. Thuê cho lấp lánh.
Công ty: BetterWorks
Trụ sở chính: Palo Alto, California.
Được thành lập: 2013

Chúng tôi tin rằng việc tạo một nền văn hóa tuyệt vời bắt đầu với quá trình phỏng vấn. Khi chúng tôi đang tham gia với một nhân viên mới tiềm năng, chúng tôi làm một số kiểm tra để đảm bảo họ mang lại một mức độ cao của niềm đam mê đối với sứ mệnh của chúng tôi, để giúp các cá nhân và doanh nghiệp có được phù hợp hơn, tập trung và cuối cùng thành công. Chúng tôi thực hiện theo phương châm "thuê để lấp lánh" và đánh giá ứng viên trong một phần bởi số lượng năng lượng và niềm say mê họ mang đến cho bảng.

Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ các folks những người đam mê giúp đỡ người dân ngày càng tốt hơn công việc của họ, vì vậy tất cả chúng ta chia sẻ mẫu số văn hóa chung từ đầu. Sau đó chúng tôi lái xe thông qua văn hóa trong suốt quá trình onboarding. Ví dụ, mỗi BetterWorker mới đáp ứng được với các đội dẫn đầu trên bảng - bao gồm tiếp thị, kỹ thuật, kinh doanh, thành công của khách hàng và sản phẩm - để đảm bảo chúng học cách toàn bộ đội ngũ cộng tác với nhau.

Tôi cũng tổ chức một buổi onboarding văn hóa hàng tháng cho tất cả các folks mới để đảm bảo họ hiểu lý do tại sao chúng tôi làm mọi thứ theo cách chúng ta làm cho họ, và làm thế nào họ phù hợp với đáp ứng mục tiêu của chúng tôi. Hoạt động dân chúng tôi folks cũng tổ chức họp thường xuyên với đội ngũ của chúng tôi dẫn đến liên tục ở lại đến ngày khi công ty tiến triển và để đảm bảo toàn bộ công ty có cổ phần trong những gì văn hóa của chúng trông giống như ngày hôm nay và khi chúng ta lớn.

- Kris Duggan, người đồng sáng lập và CEO của BetterWorks, một công ty cung cấp phần mềm doanh nghiệp để cắt ra và và quản lý mục tiêu.

Liên quan: Tại sao Công ty Giáo-Staffing này Đặt tất cả các trứng của nó trong giỏ Văn hóa

2. Cung cấp nhiều cách sáng tạo cho đội bóng của bạn để làm việc và chơi với nhau.
Công ty: FlexJobs
Trụ sở chính: Boulder, Colo.
Được thành lập: 2007

Khi tôi bắt đầu FlexJobs như một công ty từ xa, tôi biết từ một ngày nó sẽ là quan trọng để tạo ra một nền văn hóa công ty tuyệt vời - thậm chí dù chúng tôi đã không đi để có một môi trường văn phòng truyền thống.

Để bắt đầu, giao tiếp là một trong những thành phần quan trọng nhất để một công ty thành công và phần lớn vì nó là tại các cơ sở văn hóa công ty của mình. Chúng tôi có một rất cởi mở, thẳng thắn, chính sách chủ động liên lạc. Đội ngũ quản lý của chúng tôi muốn tất cả mọi người làm việc tại công ty chúng tôi để biết rằng họ có thể nói tâm trí của họ và được khuyến khích để làm như vậy. Họ có thể cung cấp, những ý tưởng điên lớn, đưa lên các vấn đề và các vấn đề họ đang phải đối mặt và đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng, biết rằng nó sẽ được đưa một cách tốt nhất có thể.

Là một nền tảng, chúng tôi đã tìm thấy một loạt các công cụ truyền thông hỗ trợ này, chẳng hạn như có một bảng tin công ty (Yammer), không gian ảo văn phòng ảo giá rẻ(Sococo), chia sẻ tập tin và cộng tác (Box và Google Drive), quản lý dự án (Pivotal Tracker và Slack), web video hội nghị / (join.me), ngoài IM và email. Chúng tôi đã tìm thấy nó có lợi cho có nhiều cách khác nhau để giao tiếp, như không có "một kích thước phù hợp với tất cả các loại" thông tin liên lạc.

Chúng tôi cũng có niềm vui với văn hóa công ty của chúng tôi, và cung cấp những điều đó sẽ tiếp sinh lực cho đội ngũ của chúng tôi, chẳng hạn như một "trả nó về phía trước" lợi ích để giúp một người nào đó trong cuộc sống hoặc cộng đồng của họ. Chúng tôi có những cách sáng tạo để khuyến khích đội ngũ của chúng tôi để tương tác và tìm hiểu nhau. Chúng tôi cũng thường xuyên làm "cuộc đàm phán cà phê", nơi chúng tôi có được các nhân viên từ các đội khác người thường không làm việc cùng nhau trong một phiên chat video để tìm hiểu thêm về cuộc sống của nhau ngoài công việc.

- Sara Sutton Fell, người sáng lập và CEO của FlexJobs, một dịch vụ việc làm trực tuyến để giúp mọi người tìm được việc làm bán thời gian, linh hoạt và telecommuting.

3. Trust (và điều trị bệnh) nhân viên của bạn, và văn hóa sẽ nở hoa.
Công ty: TeamSnap
Trụ sở chính: Boulder, Colo.
Được thành lập: 2009

Chúng tôi không có thiết lập giờ làm việc, không có chính sách nghỉ phép, nghỉ ốm hoặc không có chính sách PTO. Hầu như mọi cuộc họp được mở cửa cho bất cứ ai muốn tham dự, và chúng tôi mạnh mẽ khuyến khích sự minh bạch trong tất cả mọi thứ, từ kế hoạch sản phẩm cho công ty tài chính để đàm phán hợp tác. Số một giá trị của chúng tôi là lòng tin. Chúng tôi tin tưởng rằng những người thực sự muốn làm công việc rất tốt nhất của họ, và nếu được sự tin tưởng và đầy đủ quyền tự chủ, sẽ tổ chức lịch và đội bóng của họ để làm những gì tốt nhất cho công ty và khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi cũng xảy ra được một công ty chủ yếu là phân phối của người dân 80-plus [bao gồm cả việc bán thời gian và các nhà thầu]. Một vài nhân viên làm việc từ văn phòng nhỏ của chúng tôi ở Boulder, nhưng đại đa số các công ty làm việc từ văn phòng về nhà, RV, quán cà phê hay Airbnbs của họ trong khi đi du lịch thế giới. Điều này là rất tốt cho cân bằng công việc-cuộc sống và hạnh phúc, nhưng nó cũng có một hiệu ứng thú vị về mối quan hệ giữa các cá nhân. Khi tất cả mọi người liên lạc qua Slack, email và Google Hangouts, tình bạn không còn được quyết định bởi sự gần gũi về thể chất của những kẻ gần cubicle của bạn hoặc trên sàn nhà của bạn. Mô hình phân phối của chúng tôi democratizes mối quan hệ và người dân ở đây nói rằng họ có tình bạn sâu sắc hơn với nhiều người hơn khi họ làm việc trong một văn phòng. Tuy nhiên, kết nối trong người là thú vị và cần thiết, vì vậy hai lần một năm tất cả chúng ta gặp nhau tại một thị trấn trượt tuyết Colorado.

Cuối cùng, không có vi quản lý ở đây. Chúng tôi thuê người tuyệt vời, cung cấp cho họ những công cụ mà họ cần để thành công và sau đó chúng tôi trao quyền cho họ để làm tốt nhất công việc của họ với nhau. Và bởi vì chúng tôi đầu tư vào con người tuyệt vời, chúng tôi muốn họ ở lại mãi mãi. Vì vậy, chúng tôi cung cấp đào tạo rộng rãi, cố vấn và cơ hội cho người dân để làm TeamSnap nhà của họ cho toàn bộ sự nghiệp của họ.

- Andrew Berkowitz, người đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của TeamSnap, một dịch vụ và phần mềm quản lý trực tuyến cho các đội thể thao.