Câu trả lời cho Văn phòng chia sẻ ở Việt Nam

Chủ yếu có hai hình thức của dịch vụ này đó là văn phòng chia sẻvăn phòng ảo!



 

Văn phòng chia sẻ, dãy phòng điều hành, trung tâm kinh doanh, hoặc không gian làm việc, là một số khái niệm về dịch vụ tương tự: là chìa khóa giải pháp cho các nhà doanh nghiệp cần một môi trường kinh doanh dịch vụ. Cùng với văn phòng ảo, chúng là cách để thiết lập một bộ điều hành ở Việt Nam hoặc tại các địa điểm kinh doanh khác một cách kịp thời.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng vị trí không phải là yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh. Và bạn có thể đúng. Bản chất của thành công là những ý tưởng của bạn.

Tuy nhiên, cách tốt nhất để tập trung vào ý tưởng của bạn là bạn thấy thoải mái trong công việc của mình từ những việc nhỏ. Tất cả những gì bạn muốn như từ các máy fax, dịch vụ điện thoại hoặc máy in đều có sẵn khi bạn cần chúng.

Khách hàng phải được tham dự một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, mail và fax nên được xử lý nhanh chóng, chúng phải được xử lý trong thời gian nhanh nhất. Những điều đó bình thường chi phí sẽ tương đối cao.

Hơn nữa, nếu khách hàng của bạn có trụ sở tại Việt Nam có thể là họ thích làm kinh doanh với các công ty có một vị trí địa lý ở TP.HCM. Một văn phòng chia sẻ Việt Nam có thể là điều duy nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện được các giao dịch tại đây. Và đây cũng là một lợi thế cạnh tranh.

Một cách để thiết lập một doanh nghiêp toàn thời gian ở Việt Nam mà không phát sinh chi phí lớn là thuê một văn phòng chia sẻ. Bạn sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn vô cùng chuyên nghiệp và sẽ có được nhiều khách hàng hơn với giải pháp sáng tạo này.

Thời gian, tiền bạc và tất cả các nguồn lực khác, cho dù là một khởi đầu hoặc như là một công ty thành lập của bạn nhất thiết phải hạn chế. Đừng ràng buộc họ trong không gian mà bạn không cần phải làm việc, nếu điều duy nhất mà bạn cần là một trung tâm địa chỉ cao cấp, dịch vụ điện thoại, hoặc một số các dịch vụ được cung cấp thêm.

Công ty cung cấp không gian văn phòng chia sẻ ở Việt Nam cũng cung cấp cho bạn trang bị đầy đủ, cả về nội thất và thiết bị điện tử. Nhưng chúng ta không chỉ có lợi thế vật chất. Bên cạnh uy tín và hình ảnh, cũng là khía cạnh con người.

Bạn có thể có một nhân viên lễ tân trực trả lời điện thoại, một người đưa thư, và nhân viên khi cần thiết.

Những giải pháp giá cả phải chăng cũng là lợi thế của các dịch vụ ảo. Bạn có thể sử dụng một văn phòng ảo cho kinh doanh hàng ngày và một phòng hội nghị chia sẻ cho cuộc họp đặc biệt. Bạn có thể sử dụng một văn phòng chia sẻ về các hoạt động hàng ngày của bạn và sử dụng các dịch vụ ảo nếu bạn đang trên một chuyến đi kinh doanh. Một sự kết hợp của cả hai thường là lựa chọn phù hợp hơn cho doanh nhân bắt đầu.