Đồng phục công nhân kỹ thuật – những tiêu chuẩn trong chọn may


Đồng phục công nhân kỹ thuật có những tiêu chuẩn riêng với ngành nghề đảm bảo cho sự vận hành ổn định của máy móc. Đặc thù của ngành làm việc này thường xuyên phải tiếp xúc với động cơ, máy trong công ty, doanh nghiệp chính vì thế chất vải chọn may cũng cần phù hợp. Ngoài ra đồng phục công nhân kỹ thuật còn là cách để phân biệt giữa các bộ phận khác.

Tìm hiểu thêm về nội dung May det kim

Công nhân kỹ thuật đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo đảm máy móc, thiết bị vận hành một cách đều đặn, không xảy ra bất cứ trục trặc nào. Việc tiếp xúc với máy móc thường xuyên sẽ khiến các bộ đồng phục công nhân kỹ thuật dễ bị bám bẩn. Do đó cần lựa chọn những chất liệu vải thoáng mát, ít bám bụi, thấm hút mồ hôi tốt cho người mặc. Các chất liệu như cotton, kaki thường xuyên được lựa chọn vì ưu điểm này.

20262236428_ef5b951658_b.jpg

Đồng phục công nhân kỹ thuật – bộ phận quan trọng của doanh nghiệp

Về kiểu dáng đồng phục công nhân kỹ thuật nên đơn giản, màu sắc sáng giúp dễ nhận biết. Nếu là công ty chỉ cần thêm logo, tên thương hiệu để giúp nhận diện hình ảnh công ty. Không nên quá cầu kỳ trong thiết kế đồng phục kiểu này vì chúng không cần thiết. Chủ yếu là việc lựa chọn chất liệu đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Một số bộ phận kỹ thuật làm việc tại môi trường nguy hiểm sẽ có những yêu cầu riêng khác đối với trang phục khi lao động.

Có thể thấy rằng việc thiết kế đồng phục công nhân kỹ thuật khá quan trọng chính vì thế bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín để thực hiện công đoạn này. Và một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên nhận may đồng phục công nhân kỹ thuật đảm bảo đó chính là RedSun. Đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp sản phẩm đồng phục các loại cho những đơn vị, công ty, doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

21466396410_8f2c4402de_b.jpg

May đồng phục công nhân kỹ thuật số lượng lớn tại RedSun

Ưu điểm khi chọn may đồng phục công nhân kỹ thuật tại RedSun đó chính là việc lựa chọn sẵn mẫu trong hơn 3000 mẫu có sẵn tại đây. Bạn cũng có thể đặt thiết kế và may mẫu sản phẩm hoàn toàn miễn phí trước khi sản xuất số lượng lớn cho công nhân tại công ty. Quy trình may theo kiểu khép kín được giám sát chặt chẽ giúp đảm bảo thành phẩm có chất lượng tốt nhất trên từng đường kim mũi chỉ. Hệ thống máy móc hiện đại cũng những công nhân may tay nghề cao cũng góp phần vào sự hoàn thiện của sản phẩm may. RedSun chính là địa chỉ mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu may đồng phục công nhân các loại tại TPHCM.


Jenny Trần