Đồ bảo hộ công nhân cơ khí và những vấn đề cần biết


Đồ bảo hộ công nhân cơ khí là một trong những loại quần áo bảo hộ lao động cần thiết. Với tính chất làm việc trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường, nắng mưa… đồ bảo hộ cũng cần đảm bảo những tiêu chí đặc biệt. Ngoài ra cơ khí cũng là ngành thường xuyên phải mang vác các vật nặng, tiếp xúc hóa chất vì vậy đồ mặc nên được thiết kế với loại vải phù hợp.

Những tiêu chí khi may đồ bảo hộ công nhân cơ khí

Đối với đồ bảo hộ công nhân cơ khí, bạn nên lựa chọn các chất vải có độ thấm hút mồ hôi cao vì thường phải làm việc trong môi trường ngoài trời. Các chất vải cotton, kaki là sự lựa chọn lý tưởng vì chúng có khả năng hút ẩm cao, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra chất vải dạng này cũng thích hợp với việc lao động trong môi trường bụi bẩn vì chúng không bám bụi, độ bền tốt.

Tìm hiểu thêm về nội dung Giá máy dệt kim

zxu1457858093.jpg

Đồ bảo hộ ngành cơ khí nên có độ thấm hút mồ hôi tốt

Đồ bảo hộ công nhân cơ khí nên may với thiết kế đơn giản và đảm bảo tính tiện dụng khi làm việc. Không nên lựa chọn các mẫu thiết kế quá gò bó sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc vì công việc này đòi hỏi phải hoạt động tay chân khá nhiều. Các chi tiết may phải chắc chắn để đảm bảo khi lao động không bị rách, bung chỉ do làm việc. Bạn cũng có thể in thêm tên công ty, logo lên áo để thể hiện sự chuyên nghiệp và đồng bộ của doanh nghiệp.

Địa chỉ may đồ bảo hộ công nhân cơ khí chất lượng

Lựa chọn nơi may đồ bảo hộ công nhân cơ khí đảm bảo uy tín có thể khó khăn với nhiều người vì có quá nhiều địa chỉ may hiện nay. Tuy nhiên bạn nên tham khảo thật kỹ các thông tin về nơi may đồ để đảm bảo chất lượng may đồ bảo hộ tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến nơi may đồ bảo hộ dành cho công nhân cơ khí, một địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn chính là RedSun.

pdw1439542045.jpg

Lựa chọn may đồ bảo hộ công nhân cơ khí tại RedSun

RedSun là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và may đồ bảo hộ các loại. Với quy trình sản xuất khép kín đảm bảo tuyệt đối thành phẩm khi hoàn thành có chất lượng tốt nhất. Mẫu mã đa dạng, nhận thiết kế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Thành phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được đóng gói để giao đến tận tay khách hàng đúng thời hạn chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.


Jenny Trần