CÁP HDMI 15M CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Kết nối điện thoại với Tivi khiến bạn thích thú với hình ảnh rõ nét, âm thanh chuẩn, vậy nhưng cáp nối của bạn quá ngắn khiến bạn không thỏa mãn với niềm vui. Bạn có thể chuyển sang dùng cáp HDMI 15m với độ dài tương đối, đường truyền ổn định, sẽ đáp ứng các yêu cầu  của bạn.

Cùng tìm hiểu thêm về May det vai

Cáp HDMI 15m có khả năng kết nối bất kì thiết bị nào có cổng nối HDMI giúp bạn có thể tha hồ chuyển tải dữ liệu. Được sản xuất với vật liệu chất lượng cao, chuyển giao âm thanh kĩ thuật số và tín hiệu video với tốc độ đọc 10.2GB/s giúp bạn thỏa thích truyền phát dữ liệu nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh và âm thanh của file dữ liệu truyền đi.

Thông tin kĩ thuật:
- Khả năng kết nối: Kết nối mọi thiết truyền với thiết bị phát qua chip HDMI
- Hỗ trợ phân giải full HD: 480i, 480p,720p, 1080i, 2160p
- Độ dài: 15m
- Kết nối: Kết nối HDMI 19-pin
- Cổng âm thanh: tích hợp âm thanh 5.1, hỗ trợ tín hiệu âm thanh vòm

1.jpg

Các bước kết nối thiết bị truyền với tivi qua cáp HDMI 15m
Cáp HDMI có thể giúp bạn dễ dàng phát các file dữ liệu từ smart phone, Ipad, Laptop trên màn hình Tivi bằng những loại cáp hdmi laptop với tivi. Để có thể thỏa thích với những hình ảnh và âm thanh trên màn hình Tivi rộng lớn, bạn có thể làm theo các bước sau.
Đầu tiên: bạn bối một đầu của cáp với smart phone(Dùng cáp hdmi android cho OS androi), Ipad (nếu là Laptop bạn cắm vào cổng HDMI), sau đó bạn cắm đầu còn lại với cổng HDMI có trên Tivi.
Bước 2: Sau khi khởi động Tivi, bạn bấm nút nguồn vào của Tivi trên điều khiển (thường thì nút này nằm góc trên bên trái của điều khiển). Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện các nguồn vào, bạn chọn vào HDMI
2.jpg

Bước 3: Sau một khoảng thời gian ngắn chờ đợi kết nối, bạn có thể trình chiếu mọi thông tin có trong thiết bị truyền lên màn hình Tivi để mọi người cùng thưởng thức. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn kết nối với Laptop, trong khoảng thời gian 15s bạn vẫn không thấy tín hiệu nhận cáp, đừng vội rút cáp ra cắm lại, bạn nhấn tổ hợp phím Windows + P trên bàn phím Laptop, sau đó bạn chọn vào Duplicate để cho phép kết nối.
3.jpg

Để có thể mua được cáp HDM 15m chính hãng, chất lượng tốt bạn có thể liên hệ nytshop.com để được tư vấn và lựa chọn loại cáp phù hợp.

Thanh Nhàn