BÁN CÁP HDMI NỐI ĐIỆN THOẠI RA TIVI CHẤT LƯỢNG CAO

Có đôi khi, xem một bộ phim hay trên điện thoại khiến ngán ngẩm mong muốn cái màn hình điện thoại có thể rộng lớn thêm. Mong muốn đó của bạn sẽ được giải quyết bởi một cách rất đơn giản với một đoạn cáp HDMI từ điện thoại ra Tivi. Giống như một chiếc máy chiếu ở rạp chiếu phim, bạn có thể tận hưởng bộ phim đang phát trên điện thoại với màn hình rộng lớn của tivi.

Tìm hiểu thêm về nội dung Máy dệt kim đan dọc

Cáp HDMI nối điện thoại với Tivi thực ra là loại cáp hdmi ra vga có chức năng như một thiết bị truyền dữ liệu, kết nối với smartphone, Ipad và truyền phát dữ liệu sang một thiết bị bên ngoài (Tivi). Với tốc độ truyền 10.2Gb/s, cáp HDMI có thể truyền tải một cách hoàn hảo một bộ phim điện ảnh, một video, một MV mới từ chiếc điện thoại nhỏ bé trên màn hình Tivi.
Hiện nay trên thị trường có một vài loại cáp HDMI nối điện thoại với Tivi bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và sở thích của mình.

- Nhà sản xuất L.K: sản phẩm cáp HDMI chính hãng của L.K sợi cáp thiết kế dạng tròn, được bọc cao su cao cấp nâng cao các tính năng chống nhiệt, chống nhiễu và giảm gãy gập. Đầu cáp bằng nhựa, và đặc biệt đầu tiếp xúc được thiết kế mạ vàng 24K, nâng cao khả năng chống nhiễu, có thể hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p, 3D. Cáp HDMI nối điện thoại với Tivi là sản phẩm tuyệt vời cho dân mọt phim.
1.jpeg
- Nhà sản xuất UGREEN: Sợi cáp bọc nhựa PVC cao cấp dạng tròn có khả năng chịu nhiệt cao, nâng cao khả năng chịu lực, giúp cho cáp hdmi ugreen nối điện thoại với Tivi có thể chịu được sức căng lớn. Hơn nữa, lõi cáp được thiết kế trên công nghệ lõi bọc chống nhiễu đa lớp, nâng cao tính năng truyền tải hình ảnh và âm thanh, giúp bạn có thể tận hình những hình ảnh và âm thanh tốt nhất.
2.jpg
- Nhà sản xuát JBJ: Cáp HDMI nối điện thoại với Tivi của JBJ với giá thành rẻ hơn ảnh là một sản phẩm được ưa chuộng với học sinh, sinh viên. Cáp có thiết kế vỏ bọc khác biệt với lưới cứng giảm thiểu tối đa các tác động bên ngoài có thể ảnh hưởng đến lõi cáp. Cáp có thể truyền tại hình ảnh và âm thanh tốt với các file định dạng dưới 1080p. Tuy nhiên là dòng cáp với giá thành thấp, bạn cũng nên lưu tâm khi mua sản phẩm, tránh mua phải các sản phẩm lỗi, có thể ảnh hưởng đến chip HDMI của các thiết bị truyền phát.
3.jpg
Các sản phẩm cáp nối HDMI được phân phối chính hãng tại nytshop.com (Hotline: 0966 928 962), bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn loại cáp phù hợp.
Từ khóa tìm kiếm: cap HDMI noi dien thoai voi Tivi, Cáp HDMI nối điện thoại với Tivi

Thanh Nhàn